Báo Đàn Chim Việt



Báo Đàn Chim Việt

www.danchimviet.info



Web Ðàn Chim Việt là nơi chứa chấp những tên văn nô bồi bút, những con chó săn an ninh văn hóa tư tưởng nguy hiểm - trá hình trong vỏ bọc phản tỉnh của Ngụy quyền Việt gian Cộng sản. Đây chính ổ rắn độc truyền thông bất lương, là cái bẫy sập cực kỳ nguy hiểm do tên trùm cộng sản trá hàng Bùi Tín và Vũ Thư Hiên trực tiếp lãnh đạo trong âm mưu phân hóa chia rẽ cộng đồng người Việt tỵ nạn VGCS và làm mơ hồ lạc lối đấu tranh của đồng bào quốc nội. Hãy tỉnh táo trước âm mưu thâm độc của kẻ thù và vạch mặt tẩy chay bọn chúng!
Bản mặt thật của “Đàn Chim Việt”, Vũ Thư Hiên, Bùi Tín, “Việt Tân”…Lê Thị Công Nhân, Nguyễn Văn Lý, Cù Huy Hà Vũ….và nhiều nữa…, về lũ công an VGCS trá hình và vô số tay sai, những “Đàn Chim Quạ”, "Đàn chim lợn", những đám “dân chủ” …cuội trên đây, là những ai, có thành tích gì, đã bị lật tẩy ra sao, xin phiền đọc giả tìm đọc vô số các tác phẩm, bài viết đủ loại trên liên mạng internet của các tác giả trong nước và hải ngoại, trong đó có nhà báo Việt Thường.  Ví dụ như: “Những tên đặc công đỏ trong phong trào đòi hỏi dân chủ cho Việt Nam”, hoặc “Sự tích con yêu râu xanh Hồ Chí Minh” v.v. 

Với Vũ Thư Hiên, Bùi Tín… và những kẻ Việt gian già đời… không hết dại này, xin miễn khuyên bảo cho thừa. Đặc biệt là vào thời điểm hiện nay, khi tập đoàn VGCS dùng lũ con rối “đấu tranh dân chủ, nhân quyền”, “phản tỉnh”…cuội và tay sai trá hình do chính chúng tạo ra, tất cả đều ăn hại đái nát trong vai trò tay sai của Tầu cộng và các thế lực tài phiệt khác, đã khiến cho hiện tình đất nước càng thêm bi đát hơn dưới sự cai trị của đảng VGCS. Và đồng bào Việt Nam bị trị trong nước, là nạn nhân của chúng, đang tích chứa sự phẫn uất chỉ chờ bùng phát, sẽ một ngày gần vùng lên đập tan xóa sổ đảng VGCS.

Chẳng phải là Bùi Tín, Vũ Thư Hiên, và các tay sai của chúng không biết bản thân chúng và những con rối “dân chủ” …cuội đã cháy rụi. Nhưng, những tên đặc công đỏ phản tỉnh cuội này, đã trót ăn  “lộc”… độc như bả chuột của đảng Việt gian cộng sản, ăn nuốt rồi, thì phải nai lưng làm khuyển mã, uốn lưỡi làm bút nô để trả nợ và ngồi đợi bả…ngấm thuốc là lẽ thường tình mà thôi. Cho nên chúng vẫn phải dìu đảng Việt gian cộng sản rờ rẫm quờ quạng, để „đi cho hết… cái „Đêm giữa ban ngày“ của Vũ Thư Hiên vậy thôi.